Bắt đầu từ phía trước, “dàn chân” của xe đã được độ lại đầy ấn tượng với mâm 5 cánh kép Daytona “hàng hiệu”, vỏ phuộc với chân CNC cùng hệ thống phanh với đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston từ xe KTM và dây dầu SPS.
Chủ nhân chiếc xe độ đã trang bị thêm một đèn LED L4 trên chân kính hậu tay lái nhằm giúp người lái nhìn rõ hơn trong đêm tối. Bên dưới đèn LED, tay phanh nguyên bản của Wave đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi bao tay nguyên bản của Wave được giữ nguyên, chỉ có gù tay lái thay bằng gù xéo Rizoma.
Khi độ xe theo phong cách độ kiểng Thái Lan, chiếc xế đã đã được gắn thêm giỏ trước tiện dụng cùng với chiếc gương hậu hình bàn tay độc đáo. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins được gắn vào cổ xe Wave một cách gọn gàng với pát chế và phần nhựa gáy cắt gọt khéo léo.
Khối động cơ nguyên bản của Wave S 110 đã được chủ xe nâng cấp nhẹ khi trang bị chế hòa khí Uma Racing. Cây pô nguyên bản của xe được móc lại, thay ốp xi 7 màu bắt mắt và nối với cổ pô mới.
Vốn có hệ thống phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng pát gắn ngược, dây dầu Morin và bình dầu AEM Titan.
Ngoài ra, cặp lốp mỏng Dunlop và hệ thống phuộc sau Ohlins khiến cho chiếc xe có cảm giác lái ổn định hơn khi đi trên đường. Cuối cùng, những con ốc titan màu xanh tạo thêm điểm nhấn ở khắp nơi trên chiếc Wave S này.
Chiếc xe số phổ thông Honda Wave S 110 đã được một người chơi xe Việt “trang hoàng” mừng năm mới theo phong cách kiểng Thái Lan với loạt đồ chơi giá trị và “dàn áo” trắng-vàng bắt mắt.
Webike.vn - Tổng hợp
Theo kienthuc
Link nội dung: https://lytc.edu.vn/wave-s110-kieng-a81651.html